Chính sách đổi trả hàng

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI - TRẢ

Bước 1. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm: Quý Khách kiểm tra điều kiện Đổi Trả Sản Phẩm ứng với từng trường hợp:

1. Đổi – Trả do Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm

2. Đổi – Trả Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển

3. Đổi – Trả Sản Phẩm không đúng chất lượng

Bước 2: Thông báo đến Aicha

Quý khách vui lòng liên hệ với Aicha qua hotline 0934 101 511 – 0934 101 611 hoặc gửi mail : thuydiem@viet-acc.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

Thông tin liên lạc của Quý Khách

Tên sản phẩm

Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả

Bước 3: Aicha xác nhận thông tin từ khách hàng

Sau khi quý khách yêu cầu Đổi Trả được chấp nhận, Aicha sẽ gửi đến quý khách thông báo gửi sản phẩm về cho Aicha thông qua đối tác vận chuyển

Bước 4: Gửi hàng về Aicha

Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận sản phẩm cần Đổi Trả, sau đó giao bưu phẩm cho đối tác vận chuyển  gữi hàng về cho Aicha.

Trường hợp, địa chỉ Quý Khách nằm ngoài khu vực phạm vi phục vụ của đối tác vận chuyển (đối tác vận chuyển không đến nhận hàng tr

ực tiếp được), kính mong Quý Khách vui lòng mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất để gửi sản phẩm về lại cho Aicha.

Lưu ý: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn. Aicha sẽ không chịu trách nhiệm và rất tiếc phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý Khách.

Bước 5: Thời gian và phản hồi từ Aicha

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về Aicha sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách.

Aicha tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản trong vòng 72h trong các ngày làm việc.

Lưu ý: Aicha sẽ không chịu trách nhiệm chi trả cước phát sinh đối với các trường hợp Đổi – Trả Sản Phẩm do mong muốn Quý Khách